Wednesday, January 11, 2006

Something to smile about

With less than six months to go, I woke up this morning thinking about the guestlist. I've been struggling with it since the start of the year...because in December, we practically did nothing for the wedding. So I texted Ane...

Me: Parang wala sa guestlist mo si D.B.? Nde mo talaga nilagay?
Him: Ala ba hehe. lagay mo po. asa list ko si EDC at KS di ba
Me: Nyeks, ala ka bang list sa 'yo? Yup kasama silang 2. Nde pa ba updated list mo, baka may nadadag or nabawas, pde ding i email mo po...
Him: Meron po. Nagta try pa ko magayos, pero la pa binabago
Me: Oks, kaya mo ba ma email yung changes today?
Him: E ala pa naman ako nababago e. dagdag lang si D kse nakalimutan nga. Double check mo din po...
Me: Ok, ok :) Gagawan ba ng save the date ang _____?
Him: Di ko pa alam hehe. c G pa lang may alam na ikakasal na ako hehe...
Me: Oks, nde ka ba nigu goosebumps when you say 'ikakasal na ako'? ...
Him: ...nakakakilabot hehe
Me: Hehe kaya nga (me grinning from ear to ear)

Well, it's true! I got that funny feeling when he said that. Ikakasal na kami. Malapit naaaa!!!!

No comments: